4 หนังซอมบี้ต้องดู! ฉบับอัปเดตปี 2022 🧟‍♂️

สิ่งที่ฮอตฮิตที่สุดตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น “ซอมบี้” ผีดิบสุดสยอง 🧟❗️

วันนี้ NEXKY เลยจะพาเพื่อน ๆ มาดูกันว่า 4 หนังซอมบี้น่าดู ปี 2022 มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

เรื่องที่ 1 : All of us are dead : มัธยมซอมบี้ 🏫💥 

เรื่องที่ 2 : Love you as the world ends : ภารกิจฝ่าฝูงซอมบี้ตามหาแฟนสาว 💕🧐

เรื่องที่ 3 : Reunion Z : รียูเนียนทั้งที เพื่อน ๆ กลายเป็นซอมบี้ไปหมดแล้ว 🎉 👻

เรื่องที่ 4 : Quarantine : ติดอยู่ในตึกปิดตายพร้อมกับฝูงซอมบี้! 🏢 ❌

All of us are dead :

ซีรีส์ซอมบี้บ้าคลั่งสัญชาติเกาหลีที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมปลายฮโยซัน โดยมีจุดเริ่มต้นคือไวรัสระบาดที่ถูกคิดค้นโดยครูวิทยาศาสตร์ของโรงเรียน! ทำให้ทุกคนคุ้มคลั่งวิ่งไล่กัดกันเอง ความหวาดเสียวของเรื่องนี้คือเพื่อน ๆ ในโรงเรียนต่างค่อย ๆ กลายเป็นซอมบี้ เหลือแค่ไม่กี่คนที่รอดชีวิต! เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ อย่าลืมไปลุ้นกันนะ

Love you as the world ends :

แอบข้ามมาฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง กับเรื่อง Love you as the world ends หนังแนวซอมบี้ติดอันดับ 3 ใน Netflix ซึ่งเป็นเรื่องราวของมามิยะ หนุ่มซ่อมรถที่พึ่งกลับมาจากทำงานแล้วพบว่าเมืองที่เขาอาศัยอยู่เป็นเมืองร้าง อีกทั้งยังมีซอมบี้กระจายอยู่เต็มเมือง และแฟนสาวของเขายังหายตัวไปไร้ร่องรอย จึงเกิดเป็นภารกิจฝ่าฝูงซอมบี้ตามหาแฟนสาว!

Reunion Z :

ใครอยากขำจนกรามค้าง ยกมือขึ้น! NEXKY ขอแนะนำหนังซอมบี้สุดฮาสัญชาติมาเลเซีย ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนกลุ่มหนึ่ง ที่ได้กลับมางานคืนสู่เหย้า ณ โรงเรียนมัธยมในรอบ 20 ปี แต่เรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาพบว่าแขกที่เข้าร่วมงานคืนสู่เหย้าแห่งนี้กลายเป็นซอมบี้กันไปหมดแล้ว พวกเขาจะรอดออกไปได้มั้ย จะจัดการเพื่อน ๆ ซอมบี้ยังไง ต้องติดตาม!

Quarantine :

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักข่าวสาวและตากล้อง ติดอยู่ในตึกปิดตายพร้อมกับฝูงซอมบี้! จุดเริ่มต้นของเรื่องเริ่มจากนักข่าวสาวและตากล้องได้ไปทำข่าวในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แต่หญิงชราในตึกกลับมีอาการคล้ายคนเป็นซอมบี้ และเมื่อเธอจะหนีออกจากตึก ก็พบว่าอพาร์ตเมนต์ถูกปิดไว้ไม่ให้ออกเสียแล้ว แถมเรื่องนี้ยังเพิ่มความขนหัวลุกไปอีก โดยการถ่ายทำด้วยเทคนิค Fond Footage ที่ใช้กล้องตัวเดียวในการถ่ายเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดูสมจริง NEXKY บอกเลยว่าน่ากลัวสุดขีดแน่นอน

Published by NEXKY

NEXKY คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือความดีใจที่ได้เจอทุกคน มีคำถามอยากปรึกษา ติดต่อ NEXKY ได้ที่ FB : CU NEX