มาทำความรู้จักเว็บไซต์ว่าง (Wang) กันเถอะ

ช่วงสอบกลางภาคผ่านไปแล้ว 🎉📚 เพื่อน ๆ อาจจะกำลังง่วงเหงาหาวนอน แบบว่าเป็นคนว่าง ๆ อยู่ วันนี้ NEXKY จะมานำเสนอวิธีหาเงินตามสไตล์คนว่าง! เป็นยังไงไปดูกันเลย 🔍🔥

📌 วันนี้ NEXKY ขอนำเสนอเว็บไซต์สุดต๊าชอย่าง “ว่าง (Wang)” ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน


ว่าง หรือ Wang คือแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาโดยนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 👏🏻✨ โดยเว็บไซต์นี้จะมาเป็นตัวกลางในการเก็บข้อมูล เพื่อนำข้อมูลที่ถูกเก็บเหล่านั้นไปเป็นส่วนหนึ่งในงานวิจัยและพัฒนา AI โดยความต้องการข้อมูล จะถูกนำมาสร้างเป็น “งาน 📚” ให้กับ “คนว่าง 🙋🏻” หรือคนทั่วไปที่ต้องการใช้ “เวลาว่าง ⏰” ให้คุ้มค่า ซึ่ง “งาน” ที่ว่าก็มีหลากหลาย ทั้งงานอัดเสียง, งานตีกรอบรูปรถ, งานแต่งประโยคสอน Bot หรือแม้กระทั่งงานทำแบบสอบถาม โดยคนว่างที่เข้ามาทำจะได้ค่าตอบแทนตามผลงานที่ทำได้ และอ้างอิงจากคุณภาพในการทำงาน นอกจากเพื่อน ๆ จะสามารถเลือกงานได้ด้วยตนเองแล้ว เพื่อน ๆ ยังสามารถเลือกเวลาทำงานได้เองอีกด้วย ไม่ต้องเดินทาง 🚕, ไม่ต้องใช้วุฒิการศึกษา 👩🏻‍🎓, แถมยังถูกกฎหมาย ⚖️ และที่สำคัญ❗️หากเพื่อน ๆ ทำงานสะสมได้ครบ 100 บาท ก็สามารถถอนออกมาใช้ได้ง่าย ๆ สบาย ๆ เลย

🌟 มาถึงตรงนี้หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจจะเป็นคนว่างแล้วล่ะก็ Stay tune! กันอีกนิดนึงนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ NEXKY จะมาบอกวิธีการสมัครเป็น “คนว่าง” แบบง่ายสุด ๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ พร้อมเป็นคนว่างที่มีรายได้ ไปพร้อมกัน! 💵💥

ขอขอบคุณข้อมูลจาก 👉🏻 https://bit.ly/3Itajpy 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 👉🏻 https://bit.ly/3JA9JI5

Published by NEXKY

NEXKY คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือความดีใจที่ได้เจอทุกคน มีคำถามอยากปรึกษา ติดต่อ NEXKY ได้ที่ FB : CU NEX